foto1
foto1
foto1
foto1
foto1
ช่วงนี้อากาศแปรปรวนนะครับ ฤดูหนาวแต่ร้อน และมีฝนตกกระจายทั่วประเทศเลยทีเดียว และตอนนี้ก็ฤดูเก็บเกี่ยวของชาวนาซึ่งไม่ได้เก็บเกี่ยวด้วยมือแบบดั้งเดิมแล้ว แต่หันมาใช้รถเกี่ยวข้าวแทนซึ่งทำได้รวดเร็วกว่ามากๆ แต่ก็มีปัญหาตามมาคือข้าวเปลือกมันยังไม่แห้งเก็บเข้ายุ้งฉางไม่ได้ ต้องมีการตากแดดให้แห้งก่อนสัก 2-3 วัน พอมีฝนมาแบบนี้ก็แย่เลย บางรายก็เอาไปตากบนถนนหนทางซึ่งอันตรายมากๆ อย่าหาทำเด้อพี่น้อง มันผิดกฎหมาย...😭🙏😁

: Our Sponsor ::

adv200x300 2

e mil

No. of Page View

paya supasit

ju juคันเจ้าได้ขี่ซ้างกั้งฮ่มเป็นพระยา อย่าได้ลืมคนทุกข์ผู้ขี่ควายคอนกล้า

        ## ถ้าได้ดิบได้ดีหรือได้เป็นใหญ่แล้ว ก็อย่าได้ลืมผู้คนรอบข้าง @อย่าลืมบุญคุณคนที่เคยเอื้อเฟื้อเรา ##

december festival header

แล้วก็มาถึงเดือนสุดท้ายแห่งปี 2564 ปีที่ยากลำบากอีกปีหนึ่งของประเทศไทยและของโลก ด้วยการระบาดของไวรัสร้ายโควิด-19 ประเทศไทยเราแม้สถานการณ์จะยังไม่ดีขึ้นถึงขั้นที่เรียกว่า ปลอดโรคปลอดภัย แต่ทางรัฐบาลก็ได้ตัดสินใจเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวจากต่างชาติให้เข้าประเทศมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เพื่อให้การดำเนินชีวิต เศรษฐกิจการค้าขายได้ดำเนินไปตามปกติได้ การทำมาหากินของผู้คนในทุกสาขาอาชีพจะค่อยๆ กลับมาเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราจะต้องเรียนรู้ร่วมกันในการที่จะรักษาสุขภาพ ให้ปลอดจากการติดเชื้อที่รุนแรง เราต้องก้าวเดินต่อไปร่วมกันครับ

กิจกรรมงานประเพณีของบ้านเราก็เช่นเดียวกัน หลายแห่งหลายที่ก็เริ่มมีมาตรการต่างๆ ออกมาเพื่อให้การจัดงานมีความปลอดภัยมากขึ้น อาจจะไม่สนุกรื่นเริงบันเทิงใจแบบเดิมๆ แต่ก็มีโอกาสได้พลิกฟื้นกลับมาจัดกันอีกครั้งหนึ่ง งานที่น่าสนใจมีดังนี้ครับ

  • งานประเพณีฮีตสิบสองและงานกาชาดประจำปี 2564 ณ ศูนย์ราชการจังหวัดอำนาจเจริญ 1-10 ธันวาคม 2564
  • มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564 ณ สนามกีฬาศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ 15-26 ธันวาคม 2564
  • เทศกาลแห่ดาวคริสต์มาส 2564 บ้านท่าแร่ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร 23-25 ธันวาคม 2564
  • งานประเพณีปีใหม่ และงานกาชาดอุบลราชธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 30 ธันวาคม 2564 - 8 มกราคม 2565
  • งานเทศกาลต้นคริสต์มาส-งานแสดงไม้ดอกเมืองหนาวภูเรือ ประจำปี 2564 อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ธันวาคม 2564 - มกราคม 2565

เทศกาลแห่ดาวคริสต์มาส 2564

ในทุกๆ ปลายปีในเดือนธันวาคม วันคริสต์มาส เป็นงานที่ชาวคริสต์มาเฉลิมฉลองและมอบความรักให้แก่กัน เราจะได้เห็นสถานที่และร้านรวงต่างๆ ประดับตกแต่ง ต้นคริสต์มาส ด้วยไฟสวยงาม แต่ที่จังหวัดสกลนคร ณ บ้านท่าแร่ เป็นชุมชนคาทอลิคเก่าแก่มีอายุกว่าร้อยปี และเป็นที่ตั้งของ อัครสังฆมณฑลท่าแร่ - หนองแสง ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 4 จังหวัด คือ สกลนคร นครพนม กาฬสินธุ์ และ มุกดาหาร ซึ่งนับว่าเป็นพื้นที่ที่มีคนนับถือศาสนาคริสต์มากที่สุดในประเทศไทย มีการเฉลิมฉลองที่ต่างออกไปซึ่งมีเอกลักษณ์มากๆ คือ เทศกาลแห่ดาวคริสต์มาส ท่าแร่ งานแห่ดาว สกลนคร ที่จัดขึ้นในทุกๆ ปีก่อนวันคริสต์มาส 

Dao X mas 04

คืนของ วันที่ 23 ธันวาคม ชาวบ้านก็จะตกแต่งโคมไฟรูปดาวไว้ที่หน้าบ้าน และจะมีรถขบวนแห่ดาวใหญ่ จากชุมชนทั้ง 15 ชุมชนของเทศบาลตำบลท่าแร่ ที่ตกแต่งรถดาวใหญ่ ประดับประดาอย่างวิจิตรงดงาม พร้อมกับเพลงคริสต์มาส แห่งความสุข และซานตาคลอสที่คอยมอบลูกอมให้กับคนที่ผ่านไปมา และนักท่องเที่ยว เป็นงานที่สนุกสนาน รื่นเริง และเต็มไปด้วยคามศรัทธา

Dao X mas 01

สำหรับในคืนของ วันที่ 24 ธันวาคม จะมีพิธีแห่ดาวเล็ก แบบดั้งเดิม รอบ อาสนวิหารอัครมีคาแอล ท่าแร่ ก่อนที่จะเข้าวัด ชมการแสดงละครเทวดา "การกำเนิดของพระเยซูกุมาร" และประกอบพิธีมิสซาเนื่องในวันคริสต์มาส

เทศกาลแห่ดาวคริสต์มาส ณ บ้านท่าแร่ จังหวัดสกลนคร

 

มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564

elephants surin 2021 3

จังหวัดสุรินทร์ มีกำหนดจัดงาน มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ประจำปี 2564 โดยในเบื้องต้นกำหนดจัดงาน ระหว่างวันที่ 15-26 ธันวาคม 2564 รวม 12 วัน ณ บริเวณสนามกีฬาศรีณรงค์ และงานแสดงช้างในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 รวม 2 วัน ณ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้ อาจมีการปรับเปลี่ยนการจัดกิจกรรมตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส Covid-19

elephants surin 2021

“ช้าง” นอกจากเป็นสัตว์ที่มีความสำคัญต่อชาติไทยแล้ว ในอดีตช้างยังเคยได้รับการยกย่อง และให้เกียรติเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นสัญลักษณ์รูปช้างเผือกในธงชาติไทย ช้างเผือกที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศ หรือแม้กระทั่งเป็นถึงสัตว์คู่พระบารมีของพระมหากษัตริย์เลยทีเดียว เหตุใดคนไทยถึงให้ความสำคัญกับ “ช้าง” มาโดยตลอด

elephants surin 2021 2

จังหวัดสุรินทร์ เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป ของนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศในนาม “สุรินทร์ เมืองช้าง” สืบเนื่องมาจากสุรินทร์มีกลุ่มผู้เลี้ยงช้างที่เรียกตัวเองว่า “กูย” หรือ “กวย” ซึ่งมีความชำนาญในการจับช้างมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ได้ใช้ภูมิปัญญาวิชาคชศาสตร์จับช้างเผือกซึ่งแตกโรงจากกรุงศรีอยุธยา นำน้อมเกล้าฯถวายคืนสมเด็จพระบรมราชาที่ 3 จนได้รับการโปรดเกล้าฯเป็นพระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง ปกครองเมืองสุรินทร์ตั้งแต่ พ.ศ. 2302 เป็นต้นมา และเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน นั่นคือหมู่บ้านช้างบ้านตากลาง ตำบลกระโพ อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ ตั้งอยู่ใกล้ที่ราบริมฝั่งแม่น้ำมูลและแม่น้ำชี พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าละเมาะสลับป่าโปร่ง เหมาะแก่การเลี้ยงช้าง โคและกระบือ เป็นหมู่บ้านที่มีอาชีพเลี้ยงช้างเสริมอาชีพหลักในการทำนา ทำไร่ และเพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้านซึ่งแต่เดิมแทบทุกหลังเรือน จะเลี้ยงช้างไว้อย่างน้อยครัวเรือนละ 1 เชือก จนเป็นที่รู้จักกันในนาม “หมู่บ้านช้าง"

สถานที่จัดงาน : ณ สนามกีฬาศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์

วันเวลาจัดงาน : 15 - 26 ธันวาคม 2564

งานประเพณีฮีตสิบสองและงานกาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ 2564

จังหวัดอำนาจเจริญ กำหนดจัด "งานประเพณีฮีตสิบสองและงานกาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ ประจำปี 2564" โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1–10 ธันวาคม 2564 ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และแสดงออกถึงพลังแห่งความสามัคคีของประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เนื่องในวันครบรอบวันสถาปนาจังหวัดอำนาจเจริญครบ 28 ปี และเพื่อเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรม จารีตประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น อันดีงามของจังหวัดอำนาจเจริญ และส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนได้พักผ่อน หลังฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวนาปีแล้วเสร็จ และที่สำคัญเพื่อหารายได้นำไปใช้จ่ายในกิจการสาธารณกุศลต่างๆ ของจังหวัด อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ภัยน้ำท่วม ภัยแล้ง รวมถึงผู้ยากไร้ และผู้สูงอายุให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

amnat festival 2564

โดยทางจังหวัดอำนาจเจริญ ได้กำหนดมาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 อย่างเข้มข้น โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 1 เข็ม สำหรับร้านค้าผู้ประกอบการต้องฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม

สำหรับข้อปฏิบัติของนักท่องเที่ยวและประชาชนที่จะมาร่วมงาน ผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม หรืออย่างน้อย 1 เข็มไม่น้อยกว่า 14 วัน พร้อมทั้งแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน หรือแสดงข้อมูลการฉีดวัคซีนผ่านระบบแอปพลิเคชัน หมอพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าภายในงาน เมื่อเข้าภายในงานแล้ว ต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A เว้นระยะห่างกัน หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลล้างมือบ่อยๆ หรือพกเจลสเปรย์แอลกอฮอล์ส่วนตัว

ในส่วนของผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องเล่น สวนสนุก ผู้ขนส่งสินค้า ผู้จัดการแสดงดนตรีคอนเสิร์ต นักกีฬา ผู้ดูแลนักกีฬา ผู้จัดร้านนิทรรศการ ผู้จัดการแสดงเวทีกลาง ทุกคนต้องได้รับการฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม หรือได้รับวัคซีน 1 เข็ม ไม่น้อยกว่า 14 วัน พร้อมทั้งแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน หรือแสดงข้อมูลการฉีดวัคซีนผ่านระบบแอปพลิเคชันหมอพร้อมกับเจ้าหน้าที่ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าภายในงาน เมื่อเข้าภายในงานแล้ว ต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A เว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ

amnat festival 2563

กรณีผู้ประกอบการ ผู้จัดงาน พนักงานส่งของ นักแสดง นักดนตรี นักกีฬา ผู้ดูแลนักกีฬา ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด จะต้องแสดงผลการตรวจแบบ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และมีใบรับรองตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

ในกรณีไม่มีผลตรวจ ให้แจ้งความประสงค์รับการตรวจกับจุดบริการกองอำนวยการ ที่ทางจังหวัดอำนาจเจริญจัดให้บริการ ภายในงานต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A เว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ

สำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร ต้องติดตราสัญลักษณ์ใบรับรองการฉีดวัคซีน พร้อมทั้งติดป้ายร้านนี้ฉีดวัคซีนครบ ขนาดไม่น้อยกว่ากระดาษ A4 ภายในร้านอาหาร ต้องจัดให้มีระบบคิวและพื้นที่รอคิว โดยเว้นระยะห่างไม่น้อยกว่า 1 เมตร ภายในร้านอาหารต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A เว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ให้เกิดความมั่นใจปลอดภัยจากโควิด-19

 

งานประเพณีปีใหม่ และงานกาชาดอุบลราชธานี

จังหวัดอุบลราชธานี สำนักงานจังหวัดอุบลราชธานี กำหนดจัดงานประเพณีปีใหม่ และงานกาชาดอุบลราชธานี วิถีใหม่ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ถึง 8 มกราคม 2565 ณ บริเวณทุ่งศรีเมือง (ศาลากลางหลังเก่า) อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

QR code kachad ubonเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงของดการจัดกิจกรรมออกสลากกาชาด และร้านหรรษากาชาด ในงานประจำปีจังหวัดอุบลราชธานี ประจำปี 2565 แต่ยังคงกิจกรรม "รวมน้ำใจให้กาชาดจังหวัดอุบลราชธานี" ประจำปี 2565 ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 เวลา 08.00-12.00 น. ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี ถนนพรหมเทพ (ข้างสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี) เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ใช้จ่ายในกิจการ สาธารณกุศล และกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี

ขอเชิญร่วมสนับสนุนกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี โดยร่วมบริจาคเงิน QR-CODE ด้านข้างนี้ สำหรับบุคคล นิติบุคล บริษัท ห้าง ร้าน ที่ได้บริจาคเงินสดให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี สามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้เป็นจำนวนสองเท่าของเงินบริจาค

มีการจัดงานภายใต้มาตรการกรมควบโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะมีจุดคัดกรองก่อนเข้างานตลอดเวลา มีให้ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ผู้มาร่วมงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะที่อยู่ในงาน ส่วนร้านค้าจะต้องได้รับวัคซีนครบทุกคน และบริเวณหน้าร้านต้องติดป้าย “ร้านนี้ทุกคนได้รับวัคซีนโควิด-19แล้ว”

การจัดกิจกรรมคอนเสิร์ต ผู้ที่เป็นนักแสดง จะต้องมีการตรวจโควิด โดยวิธี RT-PCR ก่อนเข้าพื้นที่ล่วงหน้าไม่เกิน 72 ชั่วโมง มีผลตรวจเป็นลบ และจะต้องมีเอกสารรับรอง หรือตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ล่วงหน้าไม่เกิน 48 ชั่วโมง หรือได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิด AstraZeneca หรือวัคซีน mRNA จำนวน 1 เข็ม มาไม่น้อยกว่า 14 วัน หรือวัคซีนชนิดอื่นที่ครบโดส และจะต้องมีหลักฐานการฉีดวัคซีน การจัดการแสดงในครั้งนี้ นักแสดงจะต้องอยู่บนเวทีเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ลงจากเวที และงดการสัมผัสมือ การกระทำอื่นๆ ที่จะเป้นการสัมผัสผู้ร่วมงาน กรณีที่จะมอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้นักแสดง จะต้องมอบในจุดหรือภาชนะที่กำหนด เพื่อเป็นไปตามมาตรการควบคุมโรคโควิด-19

สถานที่จัดงาน : ณ บริเวณทุ่งศรีเมือง (ศาลากลางหลังเก่า) อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

วันเวลาจัดงาน : -30 ธันวาคม 2564 ถึง 8 มกราคม 2565

งานเทศกาลต้นคริสต์มาส-งานแสดงไม้ดอกเมืองหนาวภูเรือ

poorue 5จังหวัดเลย ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้าม...พลาด Plus ซึ่งเป็นโครงการโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีความต้องการเชื่อมโยงและโปรโมทการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่สวยงามของจังหวัด เช่น อุทยานแห่งชาติภูกระดึง ภูหลวง ภูลมโล ภูสวนทราย ภูป่าเปาะ และล่องแพชมวิวระหว่างทานอาหารที่ห้วยกระทิง ซึ่งนอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามแล้ว จังหวัดเลย ยังเป็นแหล่งเพาะปลูกและจำหน่าย "ต้นคริสต์มาส" มากที่สุดในโลก อีกทั้งอุทยานแห่งชาติภูเรือยังเป็นจุดอุทยานที่มีอากาศหนาวเย็นที่สุดของประเทศ

ขอเชิญชมดอกไม้เมืองหนาวใน “งานเทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อำเภอภูเรือ ประจำปี 2564” ระหว่างช่วง พฤศจิกายน 2564 - มกราคม 2565 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ภายในงานจะมีการออกร้านแสดงพันธุ์ไม้ดอกเมืองหนาวนานาชนิด การแสดงดนตรี การแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP การออกร้านและจัดนิทรรศการของภาครัฐและเอกชน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอภูเรือ โทรศัพท์ 042-899004, 042-899123

poorue 3

ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ขอเชิญชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสกว่าแสนต้น บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นสบาย ซึ่งงานนี้นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมความงามได้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน สำหรับช่วงเวลากลางคืน จะมีการประดับประดาด้วยโคมไฟหลากสีให้ได้ชม อีกทั้งยังมีการแสดงดนตรีซิมโฟนีออเคสตรา และศิลปินต่างๆ มาร่วมแสดงด้วย บริเวณกังหันลม การแสดงศิลปินวัฒนธรรมท้องถิ่น การออกร้านจำหน่วยสินค้าและผลิตภัณฑ์พื้นเมือง สนุกกับการถ่ายภาพภายในบริเวณลานคริสต์มาส ลานต้นคริสต์มาส ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ จังหวัดเลย

ปีนี้อากาศคงหนาวจริงๆ ใครอยากสัมผัสความหนาวบนยอดภู ดูดอกไม้สวยๆ ไม่ควรพลาดครับ เตรียมเสื้อกันหนาวหลากสีสันไปเว็คอินกันได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าช่วงวันหยุดยาวๆ ก็จะมีนักท่องเที่ยวหนาแน่นกว่าปกติ ไปกันวันธรรมดาก็ดีนะครับ

วันที่จัดงาน : พฤศจิกายน 2564 - มกราคม 2565

สถานที่จัดงาน : สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย

 

Free! ลงข่าวที่นี่ ฟรี นะครับ

หน่วยงานราชการ องค์กรเอกชน หรือชุมชน หมู่บ้าน ตำบลใด ที่ได้จัด งานบุญประเพณีอันดีงามของชาวอีสาน ต้องการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ งาน กิจกรรมสำคัญเหล่านี้ สามารถติดต่อกับทีมงาน เว็บไซต์ประตูสู่อีสาน ของเราได้ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage หรืออีเมล์ webmaster at isangate.com เรายินดีสนับสนุนประชาสัมพันธ์งานให้ท่านฟรีๆ เลยนะครับ

isan word tip

isangate net 345x250

ppor blog 345x250

adv 345x200 1

นโยบายความเป็นส่วนตัว Our Policy

ยินดีต้อนรับสู่ประตูอีสานบ้านเฮา เว็บไซต์ของเรา ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และนโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)